ใครกล้าจ่าย? สื่อเผย ‘โมนาโก’ ตั้งค่าตัว ‘เอ็มบัปเป้’ 178 ล้านปอนด์!!!

ไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้จะมีทีมไหนกล้าจ่ายซื้อหรือเปล่าสำหรับ คีลียัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งเนื้อหอมของ อาแอส โมนาโก เมื่อล่าสุดมีสื่อออกมารายงานข่าวอ้างว่าเวลานี้ทีมของกุนซือ เลโอนาร์โด้ ฌาดิม ได้อัพราคาค่าตัวของนักเตะขึ้นไปสูงถึง 168 ล้านปอนด์ หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาตลอดซัมเมอร์นี้ และมีข่าวลือมาตลอดว่าค่าตัวของนักเตะอาจสูงเป็นสถิติโลกที่ราว 120 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ ทำผลงานสุดร้อนแรงให้ โมนาโก เมื่อฤดูกาลที่แล้วจนมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกเอิง และด้วยผลงานของนักเตะก็ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่น่าสนใจของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างจริงจังทั้งเรอัล มาดริด, แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล และล่าสุดเป็น บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันที่ตกเป็นข่าวว่าอาจเสียแข้งคนสำคัญในแนวรุกอย่าง เนย์มาร์ ไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และกำลังหาตัวแทนที่เหมาะสมอยู่

อย่างไรก็ตามแม้ตัวเลขระดับราคาค่าตัวนักเตะที่พูดถึงกันก่อนหน้านี้ที่ราว 120 ล้านปอนด์อาจสูงมากเมื่อเทียบกับอายุนักเตะที่อยู่ในวัยเพียง 18 ปี

แต่ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังในอังกฤษได้ตีข่าวอ้างว่าทีมแห่งสต๊าด หลุยซ์ เดอได้ปรับราคาค่าตัวของนักเตะขึ้นไปอีก โดยอยู่ที่ 178 ล้านปอนด์

พร้อมกับอ้างว่าเป็นราคาที่อาจตั้งไว้เปิดดีลกับทาง บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะ เนื่องจากเจ้าบุญทุ่มอาจขาย เนย์มาร์ ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในราคาเฉียดสองร้อยล้านปอนด์ และหากพวกเขาต้องการตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสไปแทนที่ก็ควรต้องจ่ายในราคาที่ใกล้เคียงกันด้วย

กระนั้นนอกจากในรายของ เอ็มบัปเป้ แล้วอาซูลกราน่าก็ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน โดยรายงานล่าสุดที่ออกมาระบุว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะแซมบ้า 100 ล้านยูโร แต่ไม่ได้รับการพิจารณาจากทีมแห่งแอนฟิลด์

,

Comments are closed.